[นิยาย] {Fic Naruto}ซีรีย์รักที่ทรมาน

8.1

เขียนโดย PhingYanchan

วันที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2559 เวลา 17.55 น.

  50 ตอน
  15 วิจารณ์
  66.96K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 13 มีนาคม พ.ศ. 2560 01.01 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

36) อดีตซ้ำรอย/องค์กรลับ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

Sakura talk

  21:05

  "....."

  "เธอคิดจะทำอะไรกันแน่?"

  "ฉันก็แค่ทำตามคำขอของนาย"

  "ฉันขอให้เธอกลับมา"

  "ฉันก็กลับมาแล้วไง"

  'ถ้าฉันทำอย่างนี้ ทุกสิ่งก็จะจบ อุจิวะ,ฮาตาเคะและฮารุโนะจะอยู่กันอย่างสงบ' ฉันคิดในใจ ถึงแม้ไม่อยากจะทำก็เถอะ

  "ฉันอยู่ที่อเมริกา4ปี ถึงแม้ว่าฉันจะอยู่กับคารินแต่เธอก็ไม่ได้ทำให้ฉันมีความสุขเลยด้วยซ้ำ ฉันคิดถึงเธอตลอดเวลาซากุระ ตอนนี้เธอเป็นของคาคาชิ ฉันก็คิดได้แล้วไม่เหมือนเมื่อก่อน"

  "......" นายเปลี่ยนไปไม่เหมือนเมื่อก่อน สายตาที่เคยเย็นชากลับเป็นสายตาที่อ่อนโยนมันเป็นจุดอ่อนของฉัน

  "แค่ฉันได้เห็นหน้าของเธอฉันก็มีความสุขแล้ว ขอบคุณที่กลับมา"

  "นาย...รักคารินรึเปล่า?"

  "ฉันไม่ได้รักคาริน อยู่ที่นั่นคารินเอาแต่ซื้อของวุ่นวายไปหมดจนฉันรำคาญ แค่คำว่ารักหรือไม่รักบอกไปก็แค่คำพูด"

  "ที่ผ่านมานายทรมานฉันทำไม?"

  "มันก็แค่..." เขาจับมือของฉันไว้

  "แค่อะไร? ฉันไม่เข้าใจฉันรู้ว่านายรักฉันแต่ทำไมนายต้องพรากฉันจากพี่คาคาชิล่ะ?"

  "....."

  "ถ้ารักฉันจริง? นายต้องปล่อยให้ฉันมีความสุขสิ"

  "ฉันปล่อยเธอไปไม่ได้ ขอโทษนะ"ฉันไม่รู้ตัวด้วยซ้ำว่าเขาคร่อมร่างของฉันไว้ตอนไหน

  "!!.." ฉันเป็นอะไรของฉัน?ร่างกายทำตามสิ่งที่เขาอยากให้ทำไปเรื่อยๆ

  "ขอโทษจริงๆ" เขาไซ้คอฉันไปพรางใช้ปากคบเม้มไปที่ลำคอจนเป็นรอยแดง

  "นะ...นาย.."ฉันพยายามที่จะมองตาของเขาให้ชัด

  "มาอยู่กับฉันเถอะ" ทุกสิ่งที่ฉันเห็นในตอนนี้มันเหมือนเมื่อสี่ปีที่แล้ว มันเป็นอดีตซ้ำรอย ตาของเขาเป็นสีแดงแต่มันแปลกไปกว่าเดิม

  "หยุดได้มั้ย? อย่าทำอย่างนี้เลย"

  "ฉันหยุดไม่ได้"

  "ฉันขอร้องล่ะ ซาสึเกะ"

  "ฮารุโนะกับฮาตาเคะต้องการความสงบสุขหนิ ข้อตกลงก็เป็นอย่างนี้แหละ"

  "ข้อตกลง? ข้อตกลงอะไร?"

  "ข้อตกลงของบริษัทอุจิวะกับฮาตาเคะไงล่ะ"

  "ทำไมฉันไม่รู้มาก่อน?"

  "สัญญาเขียนว่าถ้าให้ฮารุโนะมาอยู่กับอุจิวะ ฮาตาเคะจะปลอดภัยไร้สิ่งรบกวน"

  "หมายความว่ายังไง?"

 "หมายความว่า คาคาชิขายเธอให้ฉันแล้วยังไงล่ะ"

  "ไม่จริง! ฉันโดนลักพาตัวมาที่นี่แค่สองอาทิตย์ เขาจะขายฉันให้นายได้ยังไง!!?"

  "ถ้าคาคาชิได้ความสงบสุขอยู่กับพ่อตัวเอง ฉันเชื่อว่าไม่มีใครหาให้ได้หรอกนะ"

  "มันเป็นความจริง?"

  "จริงสิ ฉันจะโกหกเธอเพื่ออะไร?"

  "ฮึด...ฮือ.." ฉันดึงมือของตัวเองมาปิดตาเพื่อกันน้ำตาแต่...ก็ต้องปล่อยมันออกมา

  "อย่าร้องไห้สิ ฉันไม่อยากให้เธอต้องร้องไห้ในเวลาความสุขของฉันนะ" เขาดึงมือฉันออกแล้วก้มลงมาจูบซับน้ำตา

  "....."ฉันไม่ตอบอะไรเขาแล้วหันหน้าหนีแต่น้ำตาก็ยังไม่หยุดไหล

 

Kakashi talk

  วันถัดมา

  09:22

  "คุณชายคะ ทานข้าวสักหน่อยเถอะค่ะ"

  "ผมไม่หิว ป้าเอาไปให้หมาที่อยู่ในกรงกินดีกว่าครับ"

  "คุณชายไม่ได้ทานข้าวมา2อาทิตย์แล้วนะคะ ทานแต่สาเกทั้งวันแถมการงานไม่เคลื่อนที่เอาแต่ออกกำลังกายหักโหมไปทั้งวัน"

  "คนที่ผมรักหายไปทั้งคนใครจะมานั่งสุขสบายบ้างล่ะ!"

  "แต่คุณชายก็จะเป็นผู้ใหญ่แล้วนะคะอย่าทำตัวเป็นเด็กสิ!"

  "ป้าฮะ ผมไม่ใช่เด็กแล้ว ผมจะหาเธอให้พบไม่งั้นบริษัทจะไม่พัฒนาและความฝันที่ผมวางมันกำลังจะพัง! ไม่รู้ตอนนี้ซากุระจะเป็นยังไงบ้าง"

  "งั้นป้าจะไม่ยุ่งละกันนะคะ"

  "...."

 

 

  แกร็ก...

 

 

 

  "เธออยู่ที่ไหน? ฉันหาเธอทั่วโคโนฮะแล้วนะส่งคนไปที่ซึนะมีพวกอิโนะกับเทมาริมาช่วยก็แล้วแต่ไม่เห็นแม้แต่วี่แววของเธอ"

  ผมกินไม่ได้นอนไม่หลับเพราะเธอหายไปตอนนี้ก็2อาทิตย์แล้วผมก็ยังหาเธอไม่เจอ

 

 

 

  ก๊อกๆ..

 

 

 

  "ใคร?!"

  "เอ่อ.....อิโนะอ่ะ"

  "อย่าเพิ่งเข้ามาตอนนี้ห้องเละมาก"

  "ฉันคุยข้างนอกก็ได้"

  "มีอะไร?"

  "ฉันรู้แล้วว่ายัยซากุระไปอยู่ที่ไหน"

  "ที่ไหน?! เธอรู้ได้ยังไง?!"

  "เดี๋ยวๆๆ ทีละคำถามนะ เธออยู่ที่ตึกลับขององค์กรแสงอุษา ฉันรู้ได้เพราะพวกฉันขับรถเที่ยวกันแล้วเห็นผู้หญิงผมสีชมพูกำลังเดินกับพวกองค์กรของแสงอุษา"

  "องค์กรแสงอุษา...องค์กรลับที่ทำงานทุจริตแต่ไม่มีใครจับได้! แล้วเห็นใครอีก?"

  "เห็นบอกกันว่าประธานคนใหม่ของอุจิวะ"

  "!! ซาสึเกะกลับมาแล้ว!!?"

  "อยากบอกนะว่า ตานั่นเป็นประธานใหม่อ่ะ!"

  "ใช่น่ะสิ"

  "อิโนะพาฉันไปที่นั่นเดี๋ยวนี้!"

  "ได้ๆ แต่กลิ่นตัวพี่นี่โคตรเหม็นอ่ะ"

  "โทษที เครียดไปหน่อยน่ะ"

  "ไปอาบน้ำใหม่ก่อนดีกว่า"

  "อืม"

 

Writer อัพที่เดียวเลยจะได้อ่านกันเนอะ รอตอนต่อไปนะตัว ไปละนะบาย~

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา