อนาคตโลก100ปี

4.0

เขียนโดย momme

วันที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2559 เวลา 13.35 น.

  4 ตอน
  0 วิจารณ์
  5,943 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 เมษายน พ.ศ. 2559 18.44 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) 100ปีที่เห็น

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
                          เป็นอีกครั้งที่เเอ็คเเซคซอรี่ได้เห็นห้องที่เขาอยู่เปลี่ยนไป
          เเต่คราวนี้มันไม่เหมือนเดิมสิ่งที่เขาเห็นมันทำให้เขานันเเทบไม่เชื่อสายตาตัวเอง 
 
                                      นี่หรือคือโลกเรา? เเอ็คเเซคซอรี่พูด
 
    เเละมีเสียงฝีเท้าเดินเข้ามาด้านหลังคนนั้นคือซีเคร็ทเข้ามาตบไหลเขาใช่เเล้วละนี่คือโลกที่นายจะเจอในอีก100ปีข้างหน้า โลกที่นายไม่อยากจะอยู่เเน่ๆ  
    สักพักน้ำตาของ เเอ็คเเซคซอรี่ ก็ค่อยๆไหลเเล้วครอบครัวฉันละ เพื่อนร่วมงานทุกคนจะเป็นงัยกันบ้าง
 ซีเคร็ท ฉันไม่รู้ฉันเจอเเต่นายคนเดี่ยว
เเอ็คเเซคซอรี่  เเล้วนายเจอฉันได้อย่างไร  ฉันจะไม่ตายหรอหรืออะไร (ในใจเขาเริ่มสับสนเเละกำลังกลัวกับภาพที่เขาเห็น)
ซีเคร็ท เรื่องนี้ฉันยังบอกนายไม่ได้พอถึงเวลานายก็จะรู้เอง
เเอ็คเเซคซอรี่ ทำไมนายปิดบังฉันหลายเรื่องดูมีเงื่อนงำตลอดเเล้วสรุปที่ผ่านมามันเกิดอะไรขึ้นทำไมโลกถึงเป็นแบบนี้
ซีเคร็ท ก็ในตอนนี้ฉันพานายข้ามมาในโลกอนาคตกับฉัน ซึงฉันก็ไม่สามารถให้คำตอบเพราะมันสามารถเปลี่ยนเเปลงได้พอถึงเวลาที่นายกลับไปนายจะรู้ด้วยตัวนายเอง
 
        ตอนนี้เเอ็คเเซคซอรี่ได้เเต่มองภาพที่เขาได้เห็นโดยที่พูดอะไรต่อไม่ออกนึกอยู่อย่างเดี่ยวฉันต้องกำลังฝันไปเเน่ๆๆๆๆๆ
 
 
.........สิ่งที่เขาเห็นคืออะไร  เเล้วมันเกิดอะไรขึ้นกันเเน่ๆๆ ติดตามต่อในตอนหน้าคับ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา