Chum เสี่ยวดีนักมารักกันมั๊ย

8.5

เขียนโดย tietang

วันที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 เวลา 17.02 น.

  11 chapter
  271 วิจารณ์
  20.79K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

9)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
หลังจากที่เดินไปคุยธุระกับเบลล์เสร็จกลับมาท่าทีของโทโมะก็เปลี่ยนไปที่เคยนั่งข้างแก้วก็เปลี่ยนมุมไปนั่งข้าง
 
เบลล์แทน  ทำเอาแก้วอึ้งจนพูดไม่ออกเลยทีเดียว  คนอื่นก็ด้วยไม่มีใครพูดอะไรสักคำจะมีก็แต่โทโมะกับเบลล์
 
เท่านั้นที่พูดกันป้อนข้าวกันหวานหยดย้อย
 
 
 
‘ไหนบอกว่าแค่เพื่อนไง จะกลับไปหาเค้าใช่ไหม’
 
 
 
ถึงแม้จะไม่พูดแต่ท่าทางสีหน้าก็บ่งบอกได้ชัดเจนว่าแก้วไม่พอใจมาก
 
 
ป้อง  :  พอ!!พี่เลิกยุ่งกับเธอก็ได้ว่ะ
 
 
อยู่ๆก็ลุกพรวดพราดแล้วพูดอะไรที่ทุกคนไม่เข้าใจแล้วเดินออกไป เบลล์กับโทโมะรีบปล่อยมือจากกันทันทีที่
 
ป้องเดินออกไป
 
 
เบลล์  :  ขอบคุณนะโมะ ไม่ได้โมะเบลล์คงแย่
 
โทโมะ  :  ไม่เป็นไรต่อจากนี้พี่นั่นคงไม่มากวนใจเบลล์อีกแล้วหล่ะเนอะ
 
 
ทั้งโทโมะพูดอะไรกับทำเอาทุกคนงงไปหมด
 
 
โทโมะ  :  ข้าวติดมุมปากเบลล์
 
เบลล์พยายามเช็ดแต่มันไม่ถูกที่ซะที่โทโมะก็เลยเช็ดให้
 
 
เขื่อน  :  ไอ้โมะ...เปลี่ยนหวานใจเหรอ
 
โทโมะ  :  หวานใจก็ยังคนเดิมจะเปลี่ยนทำไมว่ะ
 
เขื่อน  :  แต่ท่าทางแกมันเปลี่ยนมากเลยว่ะ555
 
โทโมะ  :  ก็แค่ชวยเหลือเพื่อนเท่านั้น
 
เขื่อน  :  แน่นะว่าไม่มีรีเทิร์น
 
เฟย์  :  สงสัยถ่านไฟเก่ามันจะปะทุอีกครั้ง โทโมะแกทำเพื่อนฉันเสียใจเหรอ
 
โทโมะ  :  เพื่อนคนไหนหล่ะคนนี้หรือคนโน่น
 
 
ชี้ไปที่เบลล์แล้วชี้ไปที่แก้วที่นั่งอยู่ไกลๆโน้น
 
 
เฟย์  :อ้าววแกเห็นแก้วเป็นแค่เพื่อนเหรอเนี่ยไอ้เราก็นึกว่าเป็นแฟนกันไปแล้วซะอีก
 
เบลล์  :  มาขอเบลล์ซิเบลลล์จะตอบตกลงเดี๋ยวนี้เลย55
 
 
เบลล์ยิ้มหวานให้โทโมะ คราวนี้แก้วถึงกับยิ้มไม่ออกเธอไปไม่ถูกเลยที่เดียวเมื่อเห็นโทโมะไม่มาเล่นหยอกล้อกับ
 
เธอเหมือนเคยแต่นั่งกับเบลล์แทน
 
 
โทโมะ  :  เบลล์นี่ล้อเล่นอีกแล้วนะ55งั้นเรามาเป็นแฟนกันไหม
 
 
ถ้อยคำที่ติดตลกทำเอาคนที่นั่งฟังถึงกับอารมณ์เสียไปเลย เค้าจะพูดจาเล่นๆแบบนี้กับคนอื่นไม่ได้นะ
 
 
แก้ว  :  โมะยังไม่เลิกกับแก้วเลยไปขอคบเบลล์ได้ไงอ่าแก้วไม่ยอมหรอกนะ
 
โทโมะ  :  ก็ตัวเองไม่รับรักเค้าสักทีอ่าเค้าเลยเปลี่ยนใจแล้ว
 
 
ทุกคนก็รู้ดีว่าโทโมะพูดเล่นเพราะเมื่อก่อนก็เล่นกันอย่างนี้ แต่ตอนนี้ไม่เหมือนเดิมแก้วเข้าใจผิดไปกันใหญ่ลุก
 
เดินออกไปไม่พูดจาใดๆทั้งสิ้น
 
 
เขื่อน  :  เอาแล้วไอ้โมะคราวนี้รู้สึกว่าหวานใจแกจะไม่เล่นด้วยหว่ะ
 
โทโมะ  : แก้วเป็นอะไรว่ะไอเขื่อน ก็แค่เล่นๆ
 
เบลล์  :  เมื่อก่อนเล่นได้เพราะแก้วไม่ได้คิดกับโทโมะเกินเพื่อน แต่ตอนนี้เบลล์ว่าความรู้สึกแก้วคงไม่เหมือนเดิม
 
แล้วหล่ะ
 
โทโมะ  : งง
 
เขื่อน  :  ไอ้โมะโง่รอให้แก้วรักตั้งนาน พอยัยเจ่อนั่นรักเข้าจริงกลับโง่ไม่รู้ตัว
 
โทโมะ  :  ที่แก้วเดินออกไปนั่นคือหึงเหรอ
 
เขื่อน  :  เอ่อไอ้คนความรู้สึกช้า ป่านนี้เดินร้องไห้ขี้มูกโป่งไปแล้ว
 
 
โทโมะที่รู้ความหมายที่หลังต้องรีบลุกเดินตามไป ก็ใครมันจะไปรู้ว่าแก้วหึงก็เคยเล่นกันแบบนี้ นี่ถ้าให้เดาต้องคิด
 
ว่าโทโมะจะขอคบเบลล์จริงๆซินะ
 
+
 
+
 
+
 
 
โทโมะ  :  เป็นอะไรครับที่ร๊ากกกก
 
แก้ว  :  ใครที่รักโมะ
 
โทโมะ  :  ก็คนนี้ไงที่รักโมะ
 
แก้ว  :  เหรอคนนี้จริงๆเหรอ ไม่ใช่คนที่โมะขอคบเมื่อกี้เหรอ
 
 
เอาหล่ะผู้หญิงเหมือนกันหมดร้อยทั้งร้อยน้อยใจเก่งเป็นที่สุด แต่ผู้ชายก็ชอบที่จะง้อไม่ใช่เหรอ
 
โทโมะ  :  เป็นอะไรนะเนี่ย~ถึงได้น้อยใจปกติไม่เคยเห็นน้อยใจเลย
 
แก้ว  :  เปล่าปกติดี ดอล์ล่ากลับบ้านเรากันดีกว่านะ
 
 
เปลี่ยนจากที่พูดกับโทโมะไปอุ้มน้องหมาเธอขึ้นมาแล้วเดินไปที่กระเป๋าเดินทาง
 
โทโมะ  :  กลับพร้อมกันก็ได้
 
แก้ว  :  ไม่เป็นไรแก้วเอารถมา
 
 
 
หมับ~
 
แก้ว  :  ปลอยเลยนะ
 
โทโมะ  :  ไม่~ทำไมหึงไม่บอกโมะบ้าง
 
แก้ว  :  อะไรใครหึงแก้วเปล่านะ ไม่ได้หึงเลยไม่ได้น้อยใจไม่ได้เสียใจไม่ได้คิดอะไรทั้งนั้นแหละ
 
 
ไอ้ที่ปฏิเสธมาเมื่อครู่เหมือนว่าจะตรงข้ามกับความจริงไปซะทุกอย่างเลย...
 
 
โทโมะ  :  หึง น้อยใจ เสียใจ คิดอะไรไปไกลเลยนะที่ร๊ากก
 
แก้ว  :  ไม่ได้คิดอะไรแล้วก็ไม่ใช่ที่รักใคร
 
โทโมะ :  อาการอย่างนี้รักโมะขึ้นมาจริงๆแล้วใช่ไหมน้า~
 
แก้ว  :  ไม่รัก!!!
 
โทโมะ  :  งั้นโมะคงต้องไปคบกับเบลล์จริงๆเพราะถ้าจะรอแก้วรักคงไม่มีวันเนอะ
 
 
ปล่อยแก้วออกจากอ้อมแขนแล้วเดินตรงไปที่ประตูจะเปิดออก
 
 
แก้ว  :  ฮึก ฮือออออ~
 
 
แก้วร้องไห้เสียงสะอื้นยั้งเท้าของโทโมะได้เป็นอย่างดี ที่จริงก็กะแค่จะลองใจดูเฉยๆแต่ว่าตอนนี้มันยิ่งกว่านั้นสะ
 
อีก แก้วนั่งกอดดอล์ล่าร้องไห้เหมือนพยายามจะระงับเสียงสะอื้นไว้
 
 
แก้ว  :  แก้วรักป๊าของดอล์ล่า
 
โทโมะ  :  รักแล้วทำไมต้องร้องไห้
 
 
แก้วนึกว่าโทโมะไปแล้วพูดไปซะหมดเปลือกเลย
 
 
แก้ว  :  ทำไมยังอยู่
 
โทโมะ  :  ก็ท่าไม่อยู่จะได้ยินเหรอว่าแก้วรักโมะแล้ว
 
แก้ว  :  โมะกำลังจะคบเบลล์ แก้วจะกลายเป็นคนอื่น
 
โทโมะ  :  โธ่แก้วใจจ๋าโมะรักแก้วจะตาย แค่ลองใจดูอยากรุ้ว่ารักกันบ้างรึยังเองนะ ร้องไห้ทำไมนิ่งซะนะ~ดอล์ล่า
 
โอ๋ม๊าหน่อยเร็ว
 
ดอล์ล่าก็รู้หน้าที่จุ๊บไปที่แก้มโทโมะก่อนจะมาจุ๊บที่แก้มแก้ว
 
 
โทโมะ  :  โมะแค่ช่วยเบลล์จากพี่ป้องเฉยๆ คนที่โมะรักยังไงก็เป็นแก้วนะ  เบลล์บอกว่าพี่ป้องตามจีบอยู่แต่เธอไม่
 
ชอบเลยขอให้โมะช่วย
 
 
แก้ว  :  แก้งยังไม่เห็นทีท่าว่าเค้าจะชอบเบลล์
 
โทโมะ  :  เค้ากะกวาดเรียบทั้งแก้วใจจ๋าทั้งเบลล์ไงหล่ะครับ
 
แก้ว  :  ที่พูดมาให้มันจริง
 
โทโมะ  :  โกหกขอให้ลูกๆไม่รัก
 
 
ลูกก็ช่างรู้เห็นเป็นใจกระโดดขึ้นมาอยู่บนตักโทโมะ3ตัวรวด
 
 
โทโมะ  :  เป็นไงลูกรักโมะจะตายเพราะฉะนั้นโมะรักแก้วจริงๆนะ
 
แก้ว  :  ไปหาเฟย์ดีกว่า
 
 
 
หมับ~
 
โทโมะ  :  ไปไหนอ่ายังไม่ได้กอดกันเลยนะ
 
แก้ว  :  นี่ไม่กอดเหรอ
 
โทโมะ  :  กอดไม่พอ หอมด้วย
 
แก้ว  :  มากไปนะ
 
โทโมะ  :  หอมหน่อยน้า~แก้วใจจ๋าไม่เคยหอมแก้มโมะเลยนะ
 
 
 
 
 
 
......................................................................................
อัพแล้วนะคะฝากด้วยคะ  ไรเตอรืแต่งดราม่าไม่เก่งเลยได้แค่นี้คะ5555
 
กำลัง@___@มากแต่ก้ตามที่สัญยาว่าจะมาอัพก็มาอัพแล้วนะคะ
 
อ่านแล้วเม้นๆโหวดๆนะคะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา