S2.The little angle. นางฟ้าอยู่บ้านผม

8.8

เขียนโดย ๑กัสจัง๑

วันที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2558 เวลา 07.39 น.

  12 ตอน
  7 วิจารณ์
  14.58K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2558 00.48 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) นางฟ้าประจำบ้าน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

...หลังจากทานข้าวเสร็จสักพัก เราไปรดน้ำต้นไม้กันนะ เจ้าค่ะ.....เราพากันเดินมาที่ระเบียงข้างบ้าน

ส่วนลูกสาว วิ่งปรู๊ดไปหยิบสายยางเปิดน้ำ รดน้ำอย่างตั้งสนุกสนาน รดไปสักพัก ก็หยุดรดอยู่ที่นึง

 

*อ่าวลูกจะไปรดกำแพงบ้านทำไมละนั้น มันเปียกหมดแล้วเห็นมั้ยละนั่น

~โด่ ป่ะป๊า ถ้าไม่รดน้ำแล้วกำแพงมันจะโตหรอ ป่ะป๊าไม่ยอมรดมันมั่งดูสิ แห้งหมดแล้ว

*อุย เอ่อ เอ่อ คือว่ากำแพงมันโตเต็มที่แล้วนะลูกไม่ต้องรดน้ำพรวนดินใส่ปุ๋ยมันก็อยู่ได้    เหอๆ(คิดไปได้เนอะ)

~อ่อ เจ้าค่ะ พร้อมทั้งลากสายยางไปรดน้ำต้นไม้ต่อ

**นั่งหัวเราพร้อมบอก พ่อลูก2คนน่ารักมาก อิอิ เลือกไม่ผิดเลยคนนี้พร้อมทั้งเอื้อมมาหอมแก้มทีนึง อะ นี่รางวัล

*ที่รักเล่นอะไรนะ เขินนะ

**ทีในคลิปพูดไม่เขินเลยนะ

*โถ่ที่รัก ยังเก็บเอาไว้อีกหรอ

**ไม่ได้หรอกของสำคัญเลยนะนั่น

 

...สักพักลูกสาววิ่งมาหาท่าทางยิ้มแย้มพร้อมทั้งบอกว่า ป่ะป๊า หนูมีอะไรจะให้ ยื่นมือมาหลับตาด้วยนะ

 

*จ้าๆ พร้อมทั้งหลับตา เสียงนับ 1-2-3 พร้อมมีบางอย่างวางบนมือ เสี้ยววินาทีถัดมามีเสียงดังกรี๊ดดังขึ้นมาพร้อมรู้สึกเหมือนมีอะไรบางอย่างที่ไม่ใช่มือ มากระแทกที่เอว ทำให้ผมตกลงมาจากระเบียงดังตุ๊บ ในใจผมคิด ไม่น่าหลับตาเลยตู หลบไม่ทันเลย - -*

 

...หันกลับไปเห็นที่รักร้องกรี๊ดๆ เอามันออกไป เอามันไปให้ใกล ให้ตายนั่นมันคางคกนิ ม๊ะม๊าโครตเกลียดเลย นะนั่น

*ลูกเล่นแบบนี้รู้มั้ยมันอาจทำให้ป๊า พิการได้นะ ม่ะม๊ะเค้ายิ่งเป็น ยูโดสายดำเชียวนะ

พร้อมทั้งหยิบคางคกออกไปโยนออกนอกกำแพง

ที่รักมันไปเเล้ว

**จริงนะ

*จริงสิ

~มะม๊าหนูขอโทษนะค่ะ(เอ๊ยลูกที่ต้องขอโทษ ป่ะป๊านะ - -*)

**ขอโทษนะที่รักเป็นอะไรมั้ย รีบมาประคอง พร้อมเอามือปิดปากหัวเราะ คิกๆ

*เดี๋ยวป๊าไปซักผ้าก่อนนะ เดี๋ยวมา แล้วเดินกระเผกๆ ออกไป

~ม่ะม๊ากับ ป๊ะป๊าคบกันแล้วแต่งงานกันได้งัยหรอค่ะ

**คือหลังจากที่ป่ะป๊าฟื้นเราก็สนิทกันขึ้นเรื่อยๆนะ เพราะเราใจตรงกันแล้วป๊าก็ขอคบกับม๊านะ

ซึ่งตอนนั้นม๊าดีใจมากๆเลยละ() ป๊าเค้าพูดว่า ผมกลับมาอยู่เคียงข้างตลอดไปแล้วนะช่วยคบกับผมนะ (เขินมากๆ) แล้วเราก็คบกันมาเรื่อยๆจนถึงวันหนึ่งวันที่ม่ะม๊าไม่เคยลืม

 ตอนนั้นเราไปเดินช๊อปปิ้งกันที่ห้างดังห้างหนึ่งซึ่งคนเยอะมาก ป่ะป๊าทำบางอย่างที่ทำให้ม๊ะม๊าจำได้ไม่เคยลืม

~อะไรหรอค่ะ พร้อมทั้งนอนหนุนตักมะม๊า

**คือม่ะม๊าเดินเข้าไปดูของในร้านแล้วเดินออกมา พบกับป๊า ใส่เเจ๊คเก็ตดำ ถุงมือสีดำพร้อมหน้ากาก สีขาว(เหมือนใน the last dream)นั่งลงยื่นช่อดอกไม้ช่อใหญ่สีขาวมาให้ พร้อมพูดว่า

"ขอให้ผมอยู่เคียงข้างคุณตลอดไปด้วยนะคับ ได้โปรดแต่งงานกับผมนะ" แล้วยื่นดอกไม้พร้อมกับแหวนมาให้ ม่ะม๊ารับไว้ แล้วบอกค่ะ ป่ะป๊าพูดต่อว่า สัญญาคับ ตลอดไป น้ำตาแม่ไหลปลื้มมาก เซอร์ไพร์สุดๆ แต่คนนี้มุงถ่ายรูปกันเพียบเลย แล้วยกมือขึ้นมาดูแหวนที่นิ้ว

 

*แนะๆคุยกันสนุกเชียวนะ เรื่องอะไรหรอ บอกป่ะป๊าได้มั้ย

~ไม่ได้เจ้าค่ะ เรื่องของนางฟ้า....บอกจอมมารไม่ได้

* ?????

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา