S2.The little angle. นางฟ้าอยู่บ้านผม

8.8

เขียนโดย ๑กัสจัง๑

วันที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2558 เวลา 07.39 น.

  12 ตอน
  7 วิจารณ์
  14.58K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2558 00.48 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) นางฟ้าประจำบ้าน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
...หลังจากทานข้าวเสร็จสักพัก เราไปรดน้ำต้นไม้กันนะ เจ้าค่ะ.....เราพากันเดินมาที่ระเบียงข้างบ้าน
ส่วนลูกสาว วิ่งปรู๊ดไปหยิบสายยางเปิดน้ำ รดน้ำอย่างตั้งสนุกสนาน รดไปสักพัก ก็หยุดรดอยู่ที่นึง
 
*อ่าวลูกจะไปรดกำแพงบ้านทำไมละนั้น มันเปียกหมดแล้วเห็นมั้ยละนั่น
~โด่ ป่ะป๊า ถ้าไม่รดน้ำแล้วกำแพงมันจะโตหรอ ป่ะป๊าไม่ยอมรดมันมั่งดูสิ แห้งหมดแล้ว
*อุย เอ่อ เอ่อ คือว่ากำแพงมันโตเต็มที่แล้วนะลูกไม่ต้องรดน้ำพรวนดินใส่ปุ๋ยมันก็อยู่ได้    เหอๆ(คิดไปได้เนอะ)
~อ่อ เจ้าค่ะ พร้อมทั้งลากสายยางไปรดน้ำต้นไม้ต่อ
**นั่งหัวเราพร้อมบอก พ่อลูก2คนน่ารักมาก อิอิ เลือกไม่ผิดเลยคนนี้พร้อมทั้งเอื้อมมาหอมแก้มทีนึง อะ นี่รางวัล
*ที่รักเล่นอะไรนะ เขินนะ
**ทีในคลิปพูดไม่เขินเลยนะ
*โถ่ที่รัก ยังเก็บเอาไว้อีกหรอ
**ไม่ได้หรอกของสำคัญเลยนะนั่น
 
...สักพักลูกสาววิ่งมาหาท่าทางยิ้มแย้มพร้อมทั้งบอกว่า ป่ะป๊า หนูมีอะไรจะให้ ยื่นมือมาหลับตาด้วยนะ
 
*จ้าๆ พร้อมทั้งหลับตา เสียงนับ 1-2-3 พร้อมมีบางอย่างวางบนมือ เสี้ยววินาทีถัดมามีเสียงดังกรี๊ดดังขึ้นมาพร้อมรู้สึกเหมือนมีอะไรบางอย่างที่ไม่ใช่มือ มากระแทกที่เอว ทำให้ผมตกลงมาจากระเบียงดังตุ๊บ ในใจผมคิด ไม่น่าหลับตาเลยตู หลบไม่ทันเลย - -*
 
...หันกลับไปเห็นที่รักร้องกรี๊ดๆ เอามันออกไป เอามันไปให้ใกล ให้ตายนั่นมันคางคกนิ ม๊ะม๊าโครตเกลียดเลย นะนั่น
*ลูกเล่นแบบนี้รู้มั้ยมันอาจทำให้ป๊า พิการได้นะ ม่ะม๊ะเค้ายิ่งเป็น ยูโดสายดำเชียวนะ
พร้อมทั้งหยิบคางคกออกไปโยนออกนอกกำแพง
ที่รักมันไปเเล้ว
**จริงนะ
*จริงสิ
~มะม๊าหนูขอโทษนะค่ะ(เอ๊ยลูกที่ต้องขอโทษ ป่ะป๊านะ - -*)
**ขอโทษนะที่รักเป็นอะไรมั้ย รีบมาประคอง พร้อมเอามือปิดปากหัวเราะ คิกๆ
*เดี๋ยวป๊าไปซักผ้าก่อนนะ เดี๋ยวมา แล้วเดินกระเผกๆ ออกไป
~ม่ะม๊ากับ ป๊ะป๊าคบกันแล้วแต่งงานกันได้งัยหรอค่ะ
**คือหลังจากที่ป่ะป๊าฟื้นเราก็สนิทกันขึ้นเรื่อยๆนะ เพราะเราใจตรงกันแล้วป๊าก็ขอคบกับม๊านะ
ซึ่งตอนนั้นม๊าดีใจมากๆเลยละ() ป๊าเค้าพูดว่า ผมกลับมาอยู่เคียงข้างตลอดไปแล้วนะช่วยคบกับผมนะ (เขินมากๆ) แล้วเราก็คบกันมาเรื่อยๆจนถึงวันหนึ่งวันที่ม่ะม๊าไม่เคยลืม
 ตอนนั้นเราไปเดินช๊อปปิ้งกันที่ห้างดังห้างหนึ่งซึ่งคนเยอะมาก ป่ะป๊าทำบางอย่างที่ทำให้ม๊ะม๊าจำได้ไม่เคยลืม
~อะไรหรอค่ะ พร้อมทั้งนอนหนุนตักมะม๊า
**คือม่ะม๊าเดินเข้าไปดูของในร้านแล้วเดินออกมา พบกับป๊า ใส่เเจ๊คเก็ตดำ ถุงมือสีดำพร้อมหน้ากาก สีขาว(เหมือนใน the last dream)นั่งลงยื่นช่อดอกไม้ช่อใหญ่สีขาวมาให้ พร้อมพูดว่า
"ขอให้ผมอยู่เคียงข้างคุณตลอดไปด้วยนะคับ ได้โปรดแต่งงานกับผมนะ" แล้วยื่นดอกไม้พร้อมกับแหวนมาให้ ม่ะม๊ารับไว้ แล้วบอกค่ะ ป่ะป๊าพูดต่อว่า สัญญาคับ ตลอดไป น้ำตาแม่ไหลปลื้มมาก เซอร์ไพร์สุดๆ แต่คนนี้มุงถ่ายรูปกันเพียบเลย แล้วยกมือขึ้นมาดูแหวนที่นิ้ว
 
*แนะๆคุยกันสนุกเชียวนะ เรื่องอะไรหรอ บอกป่ะป๊าได้มั้ย
~ไม่ได้เจ้าค่ะ เรื่องของนางฟ้า....บอกจอมมารไม่ได้
* ?????
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา